18/08/2023 | Brand Activation | Intelligent Ideas
INTELLIGENT IDEAS (I2) đã đồng hàng cùng nhãn hàng Cầu Đất Farm trong chiến dịch tái khởi động nhãn hàng trà vào mùa thu tại các hệ thống siêu thị lớn nhất tại Việt Nam. Là một chiến dịch ngắn ngày nhưng I2 đã cố gắng hết mình để mang lại một chương trình thành công cho khách hàng dễ thương của mình.
Thông qua các hoạt động Activation, Sampling, Tư vấn bán hàng… chúng tôi đã:
Thu thập được dữ liệu người tiêu dùng và opt-ins của họ
Thu thập được phản hồi của người tiêu dùng ngay vào lúc họ tương tác với thương hiệu
Tiếp cận đối tượng mới chưa tương tác với thương hiệu
Củng cố vị trí thương hiệu trên thị trường
Gia tăng doanh số bán hàng tại siêu thị vào thời gian sự kiện…
Đáp ứng 100% KPI về nhân sự, training và đạt 225% KPI tổng sau khi kết thúc chiến dịch là một niềm vui với I2 khi mang lại giá trị thực cho khách hàng và cũng là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng phát triển trong tương lai.
I2 luôn chăm chút từ khâu tuyển dụng, chọn lựa nhân viên kỹ càng cho đến thiết kế và POSM chỉnh chu. Và điều đó đã tạo nên kết quả bán hàng vượt 300% sales target, khiến khách hàng rất hài lòng về dịch vụ của i2.
Các anh chị trong lĩnh vực FMCG khi có nhu cầu về Brand Activation, hãy đừng quên i2 nhé!